TOP 21 WEBSITE "FREE" LUYỆN IELTS SPEAKING TỐT NHẤT

· Speaking
  • Có rất nhiều bạn thắc mắc làm sao để có thể nói tự nhiên, không mắc lỗi về phát âm, ngữ điệu và để tăng band điểm Speaking, trong khi chỉ học lý thuyết trên lớp và thời gian thực hành lại quá ít. Để cải thiện kỹ năng Speaking, bạn có thể tranh thủ tìm cơ hội bắt chuyện với “Tây”, hay tham gia các câu lạc bộ, đội nhóm học tiếng Anh nhưng IELTS TUTOR nhận thấy nhiều bạn ngại bắt chuyện với người nước ngoài và không có đủ thời gian để tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh. 
  • Bên cạnh các nguồn nghe chép chính tả "chuẩn" IELTS LISTENING, sau đây là tổng hợp đầy đủ các website luyện nói IELTS với người nước ngoài cực kỳ hiệu quả mà IELTS TUTOR muốn chia sẻ để có thể tự cải thiện khả năng nghe nói của mình.

IELTS TUTOR lưu ý:

Đây là một nguồn quá tuyệt vời để luyện speaking bởi vì nó chứa các cấu trúc tiếng Anh đơn giản dành cho bài nói có kèm theo cả ví dụ và audio vô cùng tiện lợi. Vừa luyện nghe vừa luyện nói với các tình huống giao tiếp thông dụng bên dưới với các topic như: interview, business,…Ngoài ra đây là nơi mà bạn có thể học các phrases và idioms, các cụm từ thông dụng với ví dụ minh họa. Các bài học sẽ được chia theo từ level cơ bản cho đến nâng cao, phù hợp cho tất cả người học ở những trình độ khác nhau (THAM KHẢO THÊM Sửa bài IELTS SPEAKING PART 1-2-3 topic Work/Study(Sửa & Làm lại 4 lần - HS đạt 7.5))

talkenglish website

IELTS TUTOR lưu ý:

Công cụ này phù hợp đối với những bạn đang luyện speaking một mình mà không có partner.Webiste này tập hợp các câu hỏi đơn giản nhưng lại giúp cho câu chuyện của bạn với người khác trở nên sôi nổi bớt tẻ nhạt hơn. Khi tập nói một mình bạn hãy ghi âm lại câu trả lời và tự sửa lỗi, giai đoạn đầu có hơi nản nhưng nếu luyện tập thường xuyên khả năng nói của bạn sẽ tăng đáng kể đấy.

conversationstarters website

IELTS TUTOR lưu ý:

Trang này đã quá quen thuộc đối với người học IELTS bởi vì các chủ đề trong bài nói mẫu trên website này thường xuất hiện trong phần thi IELTS speaking. Các bạn sẽ được học một lộ trình luyện IELTS Speaking rõ ràng và khoa học trải qua 6 bước chính. Ở đây cũng giới thiệu những phần cơ bản và quan trọng cần tập trung ôn luyện trong Speaking như từ vựng, ngữ pháp, expression,… với những bài học được chia theo chủ đề và các dạng ngữ pháp.Trang web cũng cung cấp các bài thi thử IELTS Speaking gần nhất với các để thi thật.

Ieltsspeaking web

IELTS TUTOR lưu ý:

Ở phần English Speaking trên web này sẽ mang lại cho người học những lời khuyên để cải thiện kĩ năng nói của bạn giúp cho bạn trở nên thông thạo và tự tin hơn khi nói chuyện.Trang web này có rất nhiều các bài tập luyện từ vựng và ngữ pháp với mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra thì nếu bạn muốn một môi trường nói tiếng Anh kinh doanh với các vấn đề thực tế như thuyết trình, trao đổi qua điện thoại… thì trang này sẽ vô cùng hữu ích.

english at home  web

IELTS TUTOR lưu ý:

Đây là kênh Youtube cung cấp rất nhiều các video khác nhau, hướng dẫn rất chi tiết để có thể luyện Speaking ngay ở nhà.Bạn còn học được cách diễn đạt một ý bằng nhiều cách khác nhau. Ví dụ nói “I love you” thì có thể nói cách khác ngoài 3 từ đã quá quen thuộc đó. Các giảng viên trong các video sẽ hướng dẫn cho bạn cách nói sao cho tự nhiên và chuẩn như người bản xứ.

kênh youtube Letstalk

IELTS TUTOR lưu ý:

Web này có nhiều chủ đề nói hằng ngày, bạn nhấn vào từng chủ đề để học, mỗi khi nhấn vào câu tiếng Anh màu xanh sẽ có người bạn ngữ đọc cho bạn nghe luôn, sau đó mình đọc theo.Ngoài ra bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu hội thoại giao tiếp thông dụng kèm phần audio hỗ trợ phát âm nữa nhé >> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ LUYỆN THI IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

speaklanguages.com/english/phrases/

Trang này phải nói IELTS TUTOR chấm điểm 10 cho chất lượng luôn. Bạn sẽ ồ lên thích thú vì giao diện trước mắt bạn là một loạt clip hướng dẫn về kĩ năng speaking. Tất cả đã có trong trang này. Hãy lick vào link sau, bạn sẽ tự cảm nhận được nhé

broken image

IELTS TUTOR lưu ý:

Có đến 100 đoạn hội thoại ngắn về các tình huống speaking bạn thường xuyên bắt gặp trong đời thường. Rất hay và cực hữu ích khi giao tiếp.

englishspeaking web

Ngồi ở nhà và luyện speaking sao cho hiệu quả. Trang web này sẽ giúp bạn điều đó.

english at home web

Verbling là một trang web cho phép bạn chọn luyện nghe nói tiếng Anh theo 2 cách:

  • Thứ nhất, bạn có thể trao đổi với người nước ngoài để họ giúp bạn luyện tiếng Anh còn bạn dạy họ tiếng Việt. Khi đăng ký tài khoản, trang sẽ yêu cầu bạn ghi rõ thông tin và ngôn ngữ mẹ đẻ sau đó nếu chọn cách này thì bạn vào mục Friends -> Trao đổi ngôn ngữ -> Get partner để tìm bạn trao đổi.
  • Thứ hai, học với các lớp miễn phí: Verbling có 5 lớp trực tuyến trên Google Hangouts được mở ra mỗi tiếng và có nhiều chủ đề hay ho. Bạn chỉ cần nhấn chọn mục Live Classes sau đó xem clip trực tuyến trên Youtube là được.

Bằng cách nào, học trên Verbing cũng đều rất dễ dàng và thoải mái cho bạn học tập mỗi ngày.

Verlbing web

11. Italki

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Italki là trang web tương tự Verbing nhưng nó còn cho phép bạn tự chọn bạn học theo ý mình. Tại trang web này, bạn còn được rèn luyện kỹ năng đọc, viết qua các phân mục khác nhau. Đây sẽ là trang giúp bạn rèn luyện FREE các kỹ năng khác để luyện thi IELTS online thêm hiệu quả.
Italki web

IELTS TUTOR lưu ý:

  • Với trang web này, bạn sẽ thấy học ngôn ngữ mới là quyền của tất cả chúng ta và nó FREE. Web cung cấp tất cả những công cụ cần thiết để khiến việc học ngôn ngữ trở nên đơn giản hơn. Hãy tập đọc, viết và nói chuyện với người bản ngữ. Mặc dù website mới ra đời nhưng có rất nhiều thành viên tham gia tích cực.
  • Trang web này cung cấp những công cụ cần thiết để giúp bạn học ngôn ngữ mới dễ dàng hơn. Bạn có thể cùng rèn luyện đọc, viết và nói chuyện cùng người bản địa. Bạn chỉ cần tìm kiếm những người bản ngữ nói tiếng Anh và cùng trao đổi ngôn ngữ với nhau theo những cách riêng. Cùng giúp đỡ nhau học tập, kết thêm bạn dễ dàng >> Có thể tham khảo để nắm qua bài viết band 7.0 IELTS WRITING sẽ viết như nào nhé 
Easy Language Exchange web

Trang online này là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí cùng người bản địa. Bạn có thể thảo luận và trao đổi, chat trực tiếp trên trang để học tập. Bên cạnh đó, nếu muốn, bạn trao đổi địa chỉ gmail hay sky…để cùng học tập với nhau.

Lingo Globe web

Giao diện đơn giản, kết nối học tập dễ dàng, nhiều bạn chọn Join vào đây để học 24/24 cùng người bản địa. Chỉ cần đăng ký tài khoản, tìm kiếm những người bạn nước ngoài, sau đó học thôi. Tùy theo điều kiện của Partner bạn chọn mà hai bên cùng sắp xếp thời gian học tiếng Anh IELTS hợp lý.

speaking24 web

Website này hình thành từ một thanh niên người Ba Lan là Greg với mong muốn tạo cộng đồng trao đổi ngôn ngữ toàn thế giới. Trang hiện có tới 36 ngôn ngữ với hàng nghìn người tham gia, cho phép bạn luyện nói IELTS Speaking trực tuyến với nhiều người bản ngữ trên toàn thế giới.

Web free này giúp người học có thể trao đổi với người bản ngữ thông qua ba cách:

  • Trực tiếp nói chuyện Face to Face
  • Kết bạn qua thư học tập Penpal ( Correspondence)
  • Chat trực tiếp hay gọi online Text and Voice chat.

Bạn truy cập và lựa chọn cách nào thích hợp với bản thân mình nhất nhé.

Conversation Exchange

Cũng là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ thân thiện và rộng. Danh sách đề xuất những người đang học tiếng anh giao tiếp dựa theo công cụ lọc người bản ngữ theo độ tuổi, giới tính cho phép bạn tìm được đối tác phù hợp cho mình. Học ngoại ngữ giờ đây không chỉ đơn thuần là học mà còn là kết bạn nữa phải không nào?

Tại website này, các bạn còn có thể chơi game miễn phí để nâng cao vốn từ và khả năng phát âm của mình đấy nhé. Vừa họ với nhiều lựa chọn người bản ngữ để trao đổi đồng thời kết bạn chơi game, thân thiện và cực thú vị mỗi ngày >> Có thể tham khảo để nắm qua bài viết band 7.0 IELTS WRITING sẽ viết như nào nhé

Coeffee web

IELTS TUTOR lưu ý:

Penpal là thế giới kết bạn, giao lưu và học hỏi với nhiều người ở khắp nơi. Bạn có thể luyện nói, luyện nghe IELTS Listening mà còn có thể chia sẻ những điều khác nữa với nhiều người bạn mới của mình ở khắp mọi nơi. Điều này cũng sẽ có lợi cho bạn khi đi du học, thêm bạn, thêm vui.

Penpalworld web

How do you do là website miễn phí và sử dụng rất đơn giản. Điều bạn cần làm duy nhất là luyện nói tiếng Anh trên khắp thế giới thông qua công cụ của web bởi vì có chat cá nhân và room chat. Sau đó mọi người có thể trao đổi các địa chỉ mạng xã hội để tiếp tục giữ liên lạc. Đây là 1 trang web cực đơn giản, dễ sử dụng và nhanh gọn không khác gì yahoo xưa cả. Tại sao bạn không thử đăng nhập nay và kết nối với bạn bè thế giới nhỉ!

how do you do

IELTS TUTOR là một trung tâm dạy tiếng Anh IELTS online uy tín và mang lại kết quả ngoài sự mong muốn cho rất nhiều học viên. Các bạn có thể đọc feedback của học sinh IELTS TUTOR

IELTS TUTOR
  • Tại IELTS TUTOR, các bạn sẽ được học trực tiếp 1 kèm 1 với giáo viên đạt 8.0 IELTS - qua đây, giáo viên sẽ theo sát tiến độ, thảo luận dễ dàng.
  • Học online cực kỳ linh động về thời gian và địa điểm - rất phù hợp cho các học sinh bận học thêm và người đã đi làm.
  • tutorspeaking.com là website miễn phí tổng hợp các kiến thức về tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng bao gồm phương pháp học tập, các bài tập tiếng Anh và IELTS, các kiến thức cơ bản như Grammar, Vocabulary, những kỹ năng trong IELTS được viết bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Tại đây, IELTS TUTOR sẽ giải đáp mọi thắc mắc và luôn cập nhật liên tục các kiến thức về tiếng Anh cũng như IELTS.
tutorspeaking.com

Ps: Còn điều gì thắc mắc trong IELTS Speaking nữa không, hãy comment phía dưới để IELTS TUTOR giải đáp nhé!

Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0

>> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

>> IELTS Intensive Listening

>> IELTS Intensive Reading

>> IELTS Cấp tốc