Top 13 trung tâm IELTS ở QUY NHƠN - BÌNH  ĐỊNH hiệu quả

· Advice
  • Trong quá trình hội nhập như hiện nay, tiếng anh trở nên quan trọng với tất cả mọi người, IELTS TUTOR tin rằng em đã biết IELTS là gì và vì sao phải học IELTS.
  • Tuy nhiên, IELTS TUTOR nhận thấy việc tìm được một nơi học tập phù hợp với mục tiêu bản thân thật sự không dễ dàng. Hiểu được nhu cầu đó, IELTS TUTOR sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các trung tâm IELTS uy tín tại Quy Nhơn hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một môi trường học tập phù hợp với bản thân.
  • Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing

I. Bạn hiểu bài thi IELTS là gì?

  • IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được Hội Đồng Anh (BC), tổ chức giáo dục quốc tế IDP và Cambridge Assessment English tổ chức.

  • Cấu trúc bài thi IELTS có 4 phần, tổng thời gian làm bài dưới 3 tiếng. 4 bài thi IELTS gồm Listening (4 sections), Reading (3 paragraphs), Writing (2 tasks) và Speaking (3 parts).

IELTS TUTOR giải thích VÌ SAO PHẢI HỌC IELTS?

II. Tầm quan trọng của việc sở hữu bằng IELTS quốc tế

Sở hữu được tấm bằng IELTS sẽ mở ra cho bạn một con đường mới trong cuộc sống, học tập và cả cơ hội việc làm. Vì vậy, để chinh phục được mục tiêu của mình, hãy bắt đầu luyện thi ngay bây giờ để đạt được kết quả tốt nhất.

III. Bạn đã có phương pháp học IELTS phù hợp và hiệu quả?

Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

  • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. Cần phải thực hiện đầy đủ thời khóa biểu đặt ra này để không sao nhãng kiến thức.
  • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Quyển sổ này rất có ích, bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.
  • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức.
  • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách. Phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
  • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm hoặc học online để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 

IV. Học offline tại trung tâm

IELTS TUTOR lưu ý:

Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi…Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.>> IELTS TUTOR có hướng dẫn kĩ PHÂN TÍCH ĐỀ THI THẬT TASK 2 (dạng advantages & disadvantages) NGÀY 04/8/2020 IELTS WRITING GENERAL MÁY TÍNH (kèm bài được sửa hs đi thi)

Ocean Edu Quy Nhơn

2. Anh ngữ AMES

IELTS TUTOR lưu ý:

Trung tâm chuyên đào tạo và cung cấp các khóa học và đào tạo chuyên sâu từ 4 tuổi cho đến các chứng chỉ quốc tế như Toeic, Ielts… Các khóa giao tiếp công sở, giao tiếp hằng ngày…

Anh ngữ AMES

3. International English (IALC)

IELTS TUTOR lưu ý:

Trung tâm là một hệ thống giảng dạy tiếng Anh nâng cao được nâng cấp toàn diện về phương pháp cũng như môi trường. Được gây dựng và được đào tạo bởi các du học sinh, giảng viên tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ, New Zealand và Úc.

    International English (IALC)

    4. ES Language Center

    IELTS TUTOR lưu ý:

    ES Language Center


    5. Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn HACIC

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Cơ sở vật chất của VUS đạt chuẩn quốc tế, mang đến học học viên một môi trường học khang trang và cao cấp
    • Sở hữu đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm cao trong ôn luyện các dạng đề thi Ielts ở nhiều mức độ. Cùng với sự nhiệt tình, chuyên môn cao giúp học viên cảm thấy thỏa mái trong cả quá trình học.
    • Cung cấp kiến thức vững chắc cho học viên về các kĩ năng nói, viết, nghe và đọc cần thiết chuẩn bị cho kì thi IELTS.
    Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn HACIC

    6. Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Planet

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Với hơn 20 chương trình đào tạo Planet có khóa học tiếng Anh Học Thuật. Đây là khóa học được thiết kế dành cho học viên đã hoàn tất chương trình tiếng Anh căn bản, tổng quát, tạo bước đệm vững chắc nhất để học viên tự tin chuyển tiếp sang môi trường Anh ngữ học thuật chuyên sâu và ôn luyện các kỳ thi quốc tế như TOEFL iBT, IELTS, PET, FCE và đi du học ở nước ngoài.
    Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Planet

    7. Tiếng anh Phương Mai Quy Nhơn

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Tiếng anh Phương Mai Quy Nhơn là một trong những trung tâm tiếng anh tại Bình Định chất lượng, uy tín nhất được người dân đánh giá cao. Chương trình đào tạo Tiếng anh Phương Mai Quy Nhơn phổ cập ở mọi lứa tuổi, bao gồm khóa Basic & Used Grammar, tiếng Anh thiếu nhi (YLE), tiếng Anh phổ thông (Cefrfs), tiếng Anh tổng quát – Khung NLNN 6 bậc, tiếng Anh chuyên ngành du lịch khách sạn – lữ hành và luyện thi IELTS, Toeic, Toefl.>> IELTS TUTOR hướng dẫn Sửa bài IELTS SPEAKING PART 1-2-3 topic Work/Study(Sửa & Làm lại 4 lần - HS đạt 7.5)

    Tiếng anh Phương Mai Quy Nhơn

    8. Anh Ngữ WISE – Ứng dụng khoa học tư duy não bộ vào giảng dạy tiếng Anh

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Wise áp dụng phương pháp học tiếng Anh khác biệt khi ứng dụng nền tảng của tư duy khoa học não bộ và tư duy khoa học ngôn ngữ. Dựa trên các nguyên tắc nền tảng của hai ngành khoa học trên, Wise English đã tạo nên và phát triển 02 Phương pháp học đặc biệt, giúp học viên rút ngắn 80% thời gian học mà vẫn đạt kết quả cao. Học viên sẽ trở về học Ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
    • Ngoài ra, Wise English còn giúp học viên hiểu rõ bản chất của việc giao tiếp, làm sao để nghe thành thạo, nói lưu loát, viết học thuật, đọc khôn ngoan, và chinh phục các bằng cấp quốc tế.
    Anh Ngữ WISE – Ứng dụng khoa học tư duy não bộ vào giảng dạy tiếng Anh

    9. ALLAN English: trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn luyện phản xạ cho học viên

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Allan English dạy tiếng anh theo phương phá “SHADOWING”- Phản Xạ Tự Nhiên. Phương pháp này nhằm giúp cho học viên học Tiếng Anh 1 cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất. Phương châm của trung tâm là làm cho mỗi một buổi học của học viên là một trải nghiệm với đầy niềm cảm hứng.
    • Một trong những khóa học tiêu biểu của trung tâm là khóa tiếng Anh cho người mất gốc, mới bắt đầu. Ứng dụng phương pháp phản xạ tiếng Anh Allan giúp học viên mới bắt đầu hình thành phản xạ với ngôn ngữ một cách tự nhiên giúp học viên nhớ lâu và dai chứ không phải học xong quên ngay. Đặc biệt, khóa học tại trung tâm không bám theo sách, sách chỉ để tham khảo, không cần vở không cần ghi chép, bài học sẽ được gửi trực tiếp vào mail.
    ALLAN English: trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn luyện phản xạ cho học viên

    10. Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Ifc – Luyện thi anh văn

    IELTS TUTOR lưu ý:

    • Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn kèm trung tâm tin học IFC chuyên đào tạo tin học và ôn thị ngoại ngữ cấp chứng chỉ. Đây là một trong những trung tâm lý tưởng cho các bạn sinh viên muốn ôn thi chứng chỉ tiếng Anh vì mức học phí không thể phải chăng hơn.
    • Luyện thi anh văn cấp bằng là khóa học phổ biến tại IFC, khóa học được tổ chức thường xuyên và lấy bằng sau khi khóa học kết thúc. Nếu muốn học tiếng Anh nhanh và lấy chứng chỉ thì IFC là môi trường phù hợp nhất.
    • Trung tâm chỉ đào tạo luyện thi anh văn B, C không đa dạng các khóa học tiếng Anh.
    • Trung tâm chỉ có một cơ sở tại Quy Nhơn.
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học Ifc – Luyện thi anh văn

    11. Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Infotech chuyên đào tạo chứng chỉ tiếng Anh

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Infotech đã và đang triển khai nhiều chương trình đào tạo, với nhiều khoá học cho các học sinh, sinh viên và người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận qua các chương trình đào tạo và dịch vụ: Chương trình đào tạo Anh ngữ: thiếu nhi, chứng chỉ B, C, A2, B1 quốc gia… Chương trình Tin học: Đồ họa đa truyền thông, thiết kế Website, chứng chỉ tin học quốc gia trình độ cơ bản, nâng cao và các lớp chuyên đề chuyên sâu.

    Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Infotech chuyên đào tạo chứng chỉ tiếng Anh

    12. Trung tâm anh ngữ Discovery

    Trung tâm anh ngữ Discovery là trung tâm anh ngữ hàng đầu tại Quy Nhơn với nhiều học viên đã tin tưởng và đang theo học. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế cùng với cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm anh ngữ Discovery mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và giáo trình sát với thực tế để nâng cao trình độ tiếng anh, tăng khả năng giao tiếp và có kết quả mong muốn trong kì thi.>> IELTS TUTOR hướng dẫn PHÂN TÍCH ĐỀ THI 30/5/2020 IELTS WRITING TASK 2 (kèm bài sửa HS đạt 6.5)

     Trung tâm anh ngữ Discovery

    13. Popodoo Quy Nhơn

    IELTS TUTOR chỉ ra ưu điểm tại Popodoo Quy Nhơn:

    • Nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng anh mầm non, tiểu học.

    • Môi trường tiếng anh đa phương tiện: hear, say, see, do.

    • Phương pháp dạy phù hợp cho trẻ từ 3 - 15 tuổi.

    • 100% theo tiêu chuẩn quốc tế.

    • Giáo viên chuyên ngành tiếng anh và có nhiều năm giảng dạy.

    • Cấp chứng chỉ cho học viên.

    • Cơ sở hiện đại, nhiều trang thiếp bị.

    Popodoo Quy Nhơn

    V. Học online - mọi lúc, mọi nơi

    1. Học online - học offline

    • Linh động trong giờ học - tiết kiệm thời gian đi lại, tiền xăng xe ăn uống cho các buổi học.
    • Không phải tốn thêm tiền mua hoặc photo tài liệu vì tất cả văn bản sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy tính.
    • Thoải mái hơn trong việc hỏi bài giáo viên, vì bạn sợ người xung quanh nhìn và chê mình nên không dám hỏi trực tiếp giáo viên ở các trung tâm Anh Ngữ.
    • Tương tác 1-1 với giáo viên - giúp theo sát học lực của mỗi cá nhân.
    Ưu điểm của việc học online

    2. Ai phù hợp với học IELTS ONLINE?

    Hình thức học IELTS online sẽ phù hợp nhất với những đối tượng sau:

    • Người không có nhiều thời gian và cần tiết kiệm thời gian di chuyển
    • Người có công việc, thời gian biểu bận rộn, không có thời gian đến các trung tâm
    • Những bạn nhà xa, trở ngại về khoảng cách địa lý, khó tiếp cận tới các cơ sở luyện thi IELTS uy tín
    • Người tương đối chủ động trong việc học. Nhưng không có tinh thần tự học thì có học IELTS online được không? Hoàn toàn ĐƯỢC (nhưng sẽ không hiệu quả vì làm cái gì cũng cần sự tự giác mới thành công)

    VI. Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

    Đến với IELTS TUTOR sẽ có rất nhiều lựa chọn về những khóa học khác nhau cho người học lựa chọn.

    Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

    IELTS TUTOR cam kết

    Đảm bảo 100% Band 6.0-7.0-8.0

    Học không đạt Target, HỌC LẠI FREE

    Học online với IELTS TUTOR - Đảm bảo đầu ra, thi không đạt target, học lại FREE - 1 KÈM 1

    ĐẢM BẢO 100% TARGET, KÍ BẰNG VĂN BẢN - Học không hài lòng, hoàn tiền!

    ĐẢM BẢO 100% TARGET, KÍ BẰNG VĂN BẢN - Học không hài lòng, hoàn tiền!

    Với kinh phí không quá cao cùng phương pháp dạy hiệu quả 100% Target Band 6.0 - 7.0 - 8.0. Ngoài ra, IELTS TUTOR còn có chính sách 14 days money guarantee back, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi học viên.

    Ps: Còn điều gì các em còn thắc mắc trong IELTS nữa không, có thể comment phía dưới để IELTS TUTOR giải đáp nhé!

    >> TOP 6 WEBSITE CHẤM SỬA BÀI WRITING ONLINE NÀY SẼ GIÚP EM ĐẠT 8.0 IELTS TRONG 3 THÁNG!)

    Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

    >> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

    >> IELTS Intensive Listening

    >> IELTS Intensive Reading

    >> IELTS Intensive Speaking