Top 9 trung tâm IELTS ở Phan Thiết - Bình Thuận hiệu quả

· Advice
  • Với xu thế hội nhập, tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được công nhận tại tất cả các quốc gia và là ngôn ngữ đem lại những lợi ích về giao tiếp, văn hóa, giáo dục, kinh tế,.. Chính vì vậy nhu cầu học tiếng Anh cũng như luyện thi các chứng chỉ như IELTS, TOIEC,.. ngày càng cần thiết. 
  • Dưới đây là TOP CÁC TRUNG TÂM LUYỆN IELTS UY TÍN TẠI BÌNH THUẬN. Với các thông tin này, IELTS TUTOR hi vọng bạn có thể chọn cho mình một trung tâm phù hợp.
  • Bên cạnh đó có thể tham khảo thêm Bài sửa đề thi IELTS WRITING TASK 2 ngày 22/8/2020 của HS đi thi đạt 7.0 writing

I. Bạn hiểu bài thi IELTS là gì?

  • IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được Hội Đồng Anh (BC), tổ chức giáo dục quốc tế IDP và Cambridge Assessment English tổ chức.

  • Cấu trúc bài thi IELTS có 4 phần, tổng thời gian làm bài dưới 3 tiếng. 4 bài thi IELTS gồm Listening (4 sections), Reading (3 paragraphs), Writing (2 tasks) và Speaking (3 parts).

IELTS TUTOR giải thích VÌ SAO PHẢI HỌC IELTS?

II. Bạn đã có phương pháp học IELTS phù hợp và hiệu quả?

Kế hoạch học IELTS nên chia theo:

  • Thời gian luyện tập mỗi ngày, cụ thể là thời gian luyện mỗi kỹ năng. 
  • Chuẩn bị một quyển notebook để ghi lại những điều cần chú ý trong quá trình học. Bạn có thể ghi chép kiến thức mình cần ghi nhớ, có thể xem lại ngay khi cần.
  • Sách ôn IELTS theo từng giai đoạn. Nếu bạn ở trình độ thấp, hãy học những cuốn cơ bản trước. Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng mới học những cuốn nâng cao. Như vậy việc học tiếng Anh IELTS mới có hiệu quả và không gây chán nản khi phải học quá sức.
  • Tìm thêm nguồn tham khảo khác ngoài sách như phim ảnh, ca nhạc, báo đài, Internet,… là nguồn tài liệu tiếng Anh miễn phí và rất dồi dào. Bạn có thể chọn chủ đề mình thích để luyện nghe – đọc – viết.
  • Tìm một trung tâm hoặc giáo viên phù hợp. Bạn có thể học tại trung tâm, học với giáo viên, gia sư dạy kèm và học online để tiết kiệm chi phí đi lại cũng nhưw chủ đọng thời gian. Bạn có thể tham khảo Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 tại IELTS TUTOR 

III. Học offline tại các trung tâm

1. Trung tâm Anh ngữ INNO

IELTS TUTOR lưu ý:

Về chương trình luyện thi IELTS, trung tâm thiết kế 2 khóa học chính, cụ thể:

  • Pre-IELTS (mục tiêu band 4.0-5.0+): Khóa học đào tạo IELTS cho người mới bắt đầu. Từ Pre-IELTS, người học được củng cố kiến thức căn bản trong tiếng Anh như từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Từ đó tạo nền tảng vững chắc để học viên có thể tự tin bước tiếp vào những khóa học chuyên sâu hơn trong IELTS.
  • IELTS Master (mục tiêu band 6.0-6.5+): Đây là khóa học dành cho những bạn có mong muốn lấy được điểm loại khá trong kỳ thi. Đối với IELTS Master, trung tâm tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc với các đề thi thử được cập nhật liên tục. Hơn thế nữa, nếu học viên muốn tham gia kỳ thi IELTS sau khi hoàn thành khóa học, INNO cũng là địa điểm đăng ký thi thuận tiện cho các bạn.
Trung tâm Anh ngữ INNO
  • Địa chỉ: 187-189, đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

2. Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower

IELTS TUTOR lưu ý:

Ngoại ngữ Sunflower là cơ sở đào tạo IELTS cho người mới bắt đầu. Trung tâm cung cấp chương trình học từ căn bản đến nâng cao, giúp học viên không cảm thấy bỡ ngỡ khi "chân ướt chân ráo" bước vào quá trình luyện thi IELTS đầy căng thẳng. Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm được chia thành 3 khóa học, bao gồm:

  • General English (tiếng Anh tổng quát): Người học được làm quen và phát triển đồng đều 4 kỹ năng chính trong tiếng Anh đồng thời trau dồi vốn từ vựng và phát âm của mình.
  • Academic English (tiếng Anh học thuật): Sau khóa General English, học viên bắt đầu luyện tập thông qua các giáo trình ôn luyện IELTS như Listening and Speaking IELTS, Reading and Writing IELTS, Advanced English và Academic Vocabulary for IELTS.
  • Test (kiểm tra): Khi đã trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết, đã đến lúc các “chiến binh IELTS” bắt tay vào luyện tập với đề thi thử được cập nhật liên tục từ trung tâm. Hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin bước vào kỳ thi thực tế khốc liệt.
Trung tâm Ngoại ngữ Sunflower
  • Địa chỉ: 103, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

3. Trung tâm Anh ngữ Paris

IELTS TUTOR lưu ý:

Anh ngữ Paris sở hữu đội ngũ với hơn 200 giáo viên người bản xứ và Việt Nam có bằng cấp giảng dạy quốc tế. Cơ sở vật chất tại trung tâm cũng là ưu điểm đáng nói đến. Phòng học tại Anh ngữ Paris được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như các bảng tương tác, máy chiếu, không gian học tập rộng rãi để hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình học tập.

 Trung tâm Anh ngữ Paris

Địa chỉ:

  • 230, đường Tôn Đức Thắng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • 380, đường Trần Hưng Đạo, phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

4. Trung tâm Anh ngữ Compass Education

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Khóa học luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Compass Education được thiết kế cho các học viên từ 16 tuổi trở lên. Chương trình luyện thi giúp học viên làm quen và rèn luyện các kỹ năng chính cũng như một số thủ thuật làm bài thông qua các bài thi thử để người học có thể gặt hái số điểm tốt hơn trong kỳ thi chính thức.

    Trung tâm Anh ngữ Compass Education
    • Địa chỉ: 82, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân An, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

    5. Trung tâm Quốc tế Á Mỹ Âu

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Giáo trình độc quyền của trung tâm quốc tế Á Mỹ Âu cung cấp những kiến thức cần thiết dùng trong xã giao, công việc và đời sống hướng thẳng vào mục đích giao tiếp. Học viên sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên có kinh nghiệm chuyên môn tại các trường đại học sư phạm, ngoại ngữ trong và ngoài nước với tinh thần nhiệt tình trách nhiệm đem đến những cách dạy hay sáng tạo giúp cho mỗi học viên điều đạt được hiệu quả nhất.

    Trung tâm Quốc tế Á Mỹ Âu

    Địa chỉ:

    • K35, Tôn Đức Thắng, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
    • 411 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

    Điện thoại: 0626552688 - 0623741828
    Email: amyau9999@gmail.com

    Website: www.amyauvn.com

    6. Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận là trường có uy tín trong khu vực, đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng trong nhiều lĩnh vực. Tại đây các học viên sẽ được các thầy cô có nhiều kinh nghiệm giảng dậy, trường chủ yếu dậy thi lấy các bằng chứng chỉ: A,B,C, IELTS,… Cho học sinh – sinh viên sau khi ra trường dễ dang kiếm việc làm, tăng mức thu nhập.

    Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận
    • Cơ sở 1: 205 Lê Lợi, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Cơ sở 2: 186 Trần Hưng Đạo, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Cơ sở 3: 38 Nguyễn Hội, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    7. Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Anh ngữ Mỹ Úc là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh chuyên sâu với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho học viên dễ dàng nắm bắt và phát huy một cách hiệu quả nhất.

    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc

    Địa chỉ:

    • 103 Nguyễn Công Trứ, Tân An, Thị xã La Gi, Bình Thuận
    • 229 Thống Nhất, Tân Thiện, thị xã La Gi, Bình Thuận
    • 35 Cách Mạng Tháng 8, TT Tân Nghĩa, Bình Thuận

    SĐT: 025 2356 1054 - 025 2652 9369 - 025 2655 35 - 05.8288.8488 - 0941.568.056

    Facebook: https://www.facebook.com/myucedu

    8. Trung tâm ngoại ngữ Việt Unesco

    IELTS TUTOR lưu ý:

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco là cơ sở dạy ngoại ngữ được rất nhiều người lựa chọn theo học. Tại trung tâm có các chương trình đào tạo Anh ngữ cho mọi lứa tuổi từ mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên đến người đã có công việc,... theo các giáo trình chuẩn Quốc tế. Ngoài ra tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Unnesco còn có các lớp kĩ năng giao tiếp, tiếng Anh du học, tiếng Anh thương mại, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS…

    Trung tâm ngoại ngữ Việt Unesco
    • Địa chỉ: 269 Võ Văn Kiệt Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 0914 58 6464 - 0964 18 6464
    • Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Việt-Unnesco-1739626629496418
    • Email: vietunnesco@gmail.com

    9. Trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (APC)

    • Tại APC, các em học sinh được học trong một không gian học tập vô cùng thoải mái với một Không gian học tập đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi và đáp ứng tốt nhu cầu học tập.
    • Mục tiêu của Trung tâm Anh ngữ Thái Bình Dương (APC) hướng tới là “một thế hệ trẻ tài đức vẹn toàn, tự tin hòa nhập cùng thế giới”. Tại APC kết hợp giữa chương trình đào tạo của Bộ GD – ĐT Việt Nam và chương trình quốc tế Cambridge, các bài giảng được thiết kế dựa trên khung chuẩn Anh Quốc.
    • Tất cả các học viên được tham gia học tập và vui chơi trong một môi trường quốc tế. Với đội ngũ giáo viên đến từ các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Hoa Kỳ, Anh, Úc… Qua đó từng học viên sẽ tiếp xúc và học tập trực tiếp với giáo viên bản sức tăng kỹ năng giao tiếp và nghe. Dễ dàng lấy các tấm bằng như: TOEIC, IELTS, TOEFL,… và du học nước ngoài.
    Trường quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (APC)
    • Địa chỉ: 78 Từ Văn Tư, Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 098 936 77 64

    IV. Học online - mọi lúc, mọi nơi

    Học online cực kỳ linh động về thời gian và địa điểm - rất phù hợp cho các học sinh bận học thêm và người đã đi làm.

    Học online - mọi lúc, mọi nơi

    Tại IELTS TUTOR, các bạn sẽ được học trực tiếp 1 kèm 1 với giáo viên đạt 8.0 IELTS - qua đây, giáo viên sẽ theo sát tiến độ, thảo luận dễ dàng.

    Học online - mọi lúc, mọi nơi

    Nếu các bạn học mà không đạt target như kì vọng sẽ được học lại miễn phí đến khi đạt target thì thôi!

    TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN IELTS TUTOR?

      •  Người chấm bài bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy IELTS, họ đều là những người có chứng chỉ IELTS writing, speaking 8.0 và overall 8.0 trở lên
      • Chấm bài nhanh chóng, trong vòng 1-2-3 ngày bài viết của bạn sẽ được chấm xong.
      • Giáo viên 1 kèm 1, không dạy lan man mất thời gian của bạn.
      • Nhận được nhiều lời khuyên, chỉ dẫn của những người có chuyên môn cao.
      • Có khóa học thử cho bạn nào còn lo lắng, nghi ngờ về khóa học này
      • Đảm bảo đầu ra target các band 6-7-8
      • Học 1 kèm 1 online với giáo viên 8.0
      • Khóa Siêu Cấp Tốc - Trả bài trong vòng 24h đối với những bạn nào cần thi IELTS cấp tốc nhé!
      • Tương tác trực tiếp với giáo viên
      TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN IELTS TUTOR?

      Với số lượng trung tâm đa dạng, giảng viên dày đặn kinh nghiệm, và các tiện ích, các trung tâm tiếng Anh trên đây được xem là những trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Bình Thuận cho các học viên tham khảo. Mong các bạn có quyết định chính xác cho bản thân!

      Các khóa học IELTS online 1 kèm 1 - 100% cam kết đạt target 6.0 - 7.0 - 8.0 - Đảm bảo đầu ra - Thi không đạt, học lại FREE

      >> IELTS Intensive Writing - Sửa bài chi tiết

      >> IELTS Intensive Listening

      >> IELTS Intensive Reading

      >> IELTS Intensive Speaking